Học viện Quản lý Singapore (SIM) chính thức khởi động chiến dịch tái xây dựng thương hiệu trong khu vực tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam trong một sự kiện vào ngày 21 tháng 11 năm 2022. Được tổ chức tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, sự kiện có sự tham gia của gần 40 khách mời bao gồm các đối tác tuyển dụng của SIM cũng như với tư cách là đối tác giáo dục và doanh nghiệp. Đây là lần ra mắt thứ sáu và cũng là lần cuối cùng sự kiện được diễn ra tại nước ngoài của thương hiệu mới SIM như một phần của chiến dịch tái xây dựng thương hiệu trong khu vực, sau Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Singapore, với tư cách là Trụ sở chính, đã ra mắt bộ nhận diện mới vào tháng Bảy vừa qua.

Phát biểu tại sự kiện, ông Gerald Lum, Giám đốc Thương hiệu, Tiếp thị và Truyền thông, SIM, lưu ý rằng với sự tiến bộ nhanh chóng của công nghệ từ Công nghiệp 4.0, cách chúng ta làm việc, học tập và vui chơi đang được định hình lại. Để đáp ứng với quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, ông Lum nhấn mạnh mong muốn mạnh mẽ của người Việt Nam là hiểu biết về kỹ thuật số. Trước những phát triển toàn cầu này, sứ mệnh của SIM trong tương lai sẽ tập trung vào việc giúp người học sẵn sàng cho tương lai và giúp họ phát triển trong cuộc sống thông qua học tập suốt đời.

Ông Lum nói thêm rằng SIM là một nền tảng để mọi người và các tổ chức có được những kỹ năng và kiến thức quan trọng nhằm đáp ứng những thách thức trong môi trường mà họ hoạt động, đồng thời truyền cảm hứng và trang bị cho người học những kỹ năng cần thiết mà họ cần để phù hợp với môi trường làm việc của họ trong tương lai.
Thông qua các chương trình được cung cấp dưới hai đơn vị cốt lõi – Giáo dục Toàn cầu SIM và Học viện SIM – SIM bao trùm “mức độ học tập suốt đời” và sẵn sàng hợp tác với người học trong hành trình học tập của họ và giúp họ thành công trong các giai đoạn khác nhau của cuộc đời.